Cách tải phim từ YouTube ngay trên thiết bị Android

Đối với một người dùng bình thường không am hiểu mấy về Công Nghệ Thông Tin thì đôi khi còn khó tải video trên máy tính chạy Windows, huống chi là trên các thiết bị di động. Theo đó, trong bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn cho các bạn mới tiếp cận với các thiết bị Android (smartphone/ phablet và tablet).

Phần mềm hỗ trợ

Bạn phải dùng đến ứng dụng hỗ trợ download là YouTube Downloader - nhanh, nhẹ, trực quan, được cập nhật phiên bản mới thường xuyên, nhiều tùy chọn tải thông minh và cuối cùng là hỗ trợ tiếng Việt rất tốt.

Đầu tiên bạn truy cập vào đây để tải ứng dụng YouTube Downloader - Bạn có thể truy cập bằng thiết bị Android hay máy tính Windows đều được. Nhưng trên máy tính thì sau khi tải về xong, bạn hãy chép vào thẻ nhớ hoặc bộ nhớ trong của máy Android để tiến hành cho quá trình cài đặt.

Các thao tác thực hiện

Lần đầu sử dụng YouTube Downloader, các bạn cần thiết lập một vài thứ cơ bản: bấm vào biểu tượng cột 3 chấm phía trên góc phải > Cài đặt > tìm dòng "Bật tính năng nâng cao" rồi tick chọn và chờ đợi tải thêm phần bổ sung rất tiện dụng cho việc tải video dung lượng cao > Bật tự động cập nhật và Bao gồm các bản cập nhật thử nghiệm, rồi vào mục Kiểm tra phiên bản để cập nhật phiên bản mới nhất. Các phần thiết lập còn lại thì tùy bạn xử trí.

Sau khi thiết lập xong, các bạn có thể xem và tải video trực tiếp từ YouTube Downloader. Nhưng dù sao mở ứng dụng Youtube lên để xem/ tải video sẽ trực quan hơn (giống hình minh họa phía trên. Cái hay ở YouTube Downloader là việc được hỗ trợ thêm tùy chọn chuyển đổi video sang dạng nhạc MP3, rất tiện dụng mỗi khi bạn chỉ muốn nghe nhạc chứ không xem video.

Các tính năng cần biết


  • Tải từ Internet cùng lúc tối đa 3 tập tin
  • Tăng tốc độ tải xuống bằng cách chia nhiều phần (tối đa 9 phần)
  • Tải xuống tập tin dưới nền và tiếp tục tải sau khi tạm dừng
  • Lấy liên kết từ trình duyệt và clipboard
  • Biểu tượng với tiến trình tải xuống trong bảng thông báo
  • Thanh tiến trình trong suốt trên mọi cửa sổ khác
  • Thông báo khi hoàn tất bằng âm thanh và rung
  • Sao lưu danh sách tải xuống và thiết lập vào thẻ nhớ
Bên cạnh đó, trình quản lý còn một số các tính năng khác nữa. Cần biết thêm các tính năng này, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình tải và sử dụng ứng dụng YouTube.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét