Video nào hot nhất Youtube Việt?

Khi YouTube bắt đầu “tua” lại năm 2014 thì chúng ta cũng đã biết được những video nào của Việt Nam ăn khách nhất trong năm qua, kéo qua từ chủ đề World Cup cho đến những bài hát lạ.

YouTube Rewind là chương trình “tua” lại một năm đã qua quen thuộc của mạng chia sẻ video khổng lồ của Google và theo phong trào đó thì YouTube cũng tổng hợp lại bảng xếp hạng video ăn khách nhất đối với từng quốc gia. Việt Nam cũng có một bảng xếp hạng của riêng mình trong năm 2014.

Video YouTube trong năm 2014 của Việt Nam được chia làm 2 hạng mục là video và video âm nhạc. Dưới đây ICTnews sẽ gộp chung lại và giới thiệu 5 video Việt Nam thu hút nhiều “view” nhất trong làng YouTube năm qua.


Liên Minh Siêu Nhân Tập 2

  • Lượt xem: Hơn 9,3 triệu trong 9 tháng.
  • Tập 1 của Liên Minh Siêu Nhân là bài chế của Anh Không Đòi Quà và đến tập 2, siêu nhân Gao của nhóm vẫn thu hút được lượng người xem đáng kể. Sự thành công về lượng người xem của clip cho thấy YouTube năm 2014 vẫn là mảnh đất phát triển tốt của các nhóm hài.

Mình Yêu Nhau Đi “chế”

  • Lượt xem: Hơn 8,4 triệu trong 7 tháng.
  • Nhóm BB&BG nổi tiếng trên YouTube với những clip hài “khó đỡ” trong năm 2014 đạt thành tích tốt nhất ở bài hát chế Mình Yêu Nhau Đi khi thu hút được gần 8,5 triệu lượt người xem trong gần 7 tháng, gần bằng được bài gốc. Clip của BB&BG không phải clip chế bài Mình Yêu Nhau Đi duy nhất.

MV Nắm Lấy Tay Anh

  • Lượt xem: Hơn 11,4 triệu trong 6 tháng.
  • Nắm Lấy Tay Anh là một bài hát không quá xuất sắc nhưng hot ở chỗ ca sỹ Tuấn Hưng đóng cặp và dành tặng người vợ mới cưới đầu năm một bản tình ca ngọt ngào, chan chứa ý nghĩa. MV Nắm Lấy Tay Anh xếp thứ 2 trong hạng mục âm nhạc của YouTube Việt Nam 2014 và được chia sẻ tới hơn 31,6 nghìn lượt.

Bốn Chữ Lắm

  • Lượt xem: Hơn 12,8 triệu trong 5 tháng.
  • MV bài hát lạ Bốn Chữ Lắm của Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi đã gây “bão mạng” trong năm 2014, đứng thứ 2 trong danh sách các video ăn khách nhất Việt Nam 2014 và dẫn đầu trong mục âm nhạc. Thế mạnh của Bốn Chữ Lắm là sự tươi trẻ, dễ thương và ngộ nghĩnh.

Em Của Mùa World Cup

  • Lượt xem: Hơn 16,3 triệu trong 5 tháng.
  • World Cup 2014 là sự kiện thu hút sự quan tâm theo dõi nhất trong năm qua, có lẽ nhờ thế mà bài hát chế Em Của Mùa World Cup lấy chủ đề ngày hội bóng đá thế giới cũng thu hút một lượng người xem kỷ lục, vô địch trong làng YouTube Việt Nam năm 2014. Một nguyên nhân nữa là video được chế từ Em Của Ngày Hôm Qua, bài cũng gây cơn sốt không nhỏ trong năm qua.

Các video thuộc top 5 trên đây đều là những video vui nhộn và đầy thông minh trong cách thể hiện, cũng như lời bài hát. Chính những điều này đã khiến các video trên có lượng view cao từ khi đăng tải cho đến nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét