Sử dụng Tubemate ở điện thoại Android Java thế nào?

Đã có rất nhiều ứng dụng lấy nguồn video về từ youtube trong số đố ta phải kể đến ứng dụng Tải Tubemate, nó là ứng dụng tải video từ youtube được ưa chuộng nhất hiện nay. Sau đây là cách sử dụng Tubemate trên điện thoại Android Java để bạn có thể dễ dàng theo dõi.

Tải Tubemate cho điện thoại Android Java

Ứng dụng Tải Tubemate là phần mềm đã được tương thích các video trên Youtube vì vậy nó có thể kết nối và tải video xuống một cách cực nhanh, không những thế nó còn tải video với chất lượng cao nhất phù hợp với máy của bạn.

Sử dụng Tải Tubemate rất đơn giản, nó có 2 mũi tên màu hiển thị chế độ tải về và chế độ xem trực tuyến trên youtube. Theo nhiều người thì họ sẽ chọn tải xuống vì tải xuống có nhiều độ phân giải để lựa chọn, còn xem trực tuyến thì nó phụ thuộc vào sóng 3G, Wifi mạnh hay yếu để có thể load video chất lượng nét cao, ngoài ra bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với mình để sử dụng ứng dụng Tubemate.

Các chức năng phục vụ người dùng


  • Chức năng chia sẻ: người dùng có thể chia sẻ video lên các mạng xã hội chỉ bằng 1 cú click đơn giản.
  • Chức năng xóa lịch sử tải về 1 cách nhanh nhất.
  • Chức năng quản lý các video đã tải về (có dụng lượng video, ngày tháng tải, số lần tải về video đó)
  • Chức năng tìm kiếm: người dùng có thể tìm chính xác video mà mình muốn tải về

Hiện nay, ứng dụng Tubemate đang là ứng dụng hot nhất thế giới mobile với giao diện đơn giản, tốc độ tải nhanh kể cả trên máy Android 2.0, Java. Bạn còn lo ngại điều gì nữa mà không tải ngay ứng dụng tuyệt vời này cho dế yêu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét