Làm thế nào để xem video YouTube liên tiếp trên Ipad

Rất nhiều người sử dụng cảm thấy phiền phức khi đang xem dở một bộ phim thì phải dừng lại để tìm kiếm các phần tiếp theo giữa vô vàn những video trên Youtube. Ứng dụng Nowbox sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và đơn giản nhất có thể.

Bản thân Youtube cũng cung cấp cho người dùng chức năng tự động gợi ý. Khi bạn đang theo dõi một video này, danh sách những video có liên quan sẽ được hiển thị để bạn tìm kiếm dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, người dùng vẫn sẽ bị gián đoạn quá trình theo dõi các video khi liên tục phải tìm kiếm, gõ từ khóa và chọn video hợp ý mình nhất. Đó chính là lý do Nowbox ra đời, giúp cho việc theo dõi các bộ phim hay video trên iPad của người dùng được liền mạch và trọn vẹn hơn.

Hướng dẫn cách xem liên tiếp các video Youtube trên iPad


Bước 1: 

  • Download và cài đặt ứng dụng Nowbox về iPad.

Bước 2: 

  • Việc thiết lập cài đặt cho Nowbox rất đơn giản. Bạn chỉ cần lựa chọn những lĩnh vực mà bạn thường xuyên theo dõi video trên Youtube.
Bước 3: 

  • Kết nối Nowbox với tài khoản của bạn.


  • Ứng dụng này không chỉ cho phép kết nối với Youtube mà còn hỗ trợ kết nối với các mạng xã hội như Facebook, Twitter. 
  • Nowbox không chỉ có khả năng tổng hợp thông tin về các video mà bạn thường theo dõi, mà còn có thể biết được những video mà người thân, bạn bè của bạn thường cập nhật.

Bước 4: 

  • Sau hai bước cài đặt cơ bản, Nowbox đã có thể tạo lập cho bạn một kênh theo dõi video riêng. Thông qua các thông tin tài khoản, nó sẽ cung cấp cho bạn danh sách một số tài khoản hoặc video Youtube mà bạn có thể đang quan tâm.

Bước 5: 

  • Khi bạn đã click vào theo dõi một kênh video nào đó, Nowbox sẽ tự động phát liên tiếp các video mà không cần bạn phải mất công tìm kiếm. 
  • Danh sách các video được phát được hiện lần lượt ở phía dưới để người dùng dễ dàng theo dõi.
  • Ứng dụng này cũng cho phép người dùng xem video ở chế độ toàn màn hình, chia sẻ các video hay lên các mạng xã hội.

Bước 6: 

  • Khi sử dụng chức năng Channel Management, bạn không chỉ theo dõi được danh sách những kênh Youtube mà mình đã subscribe mà còn có thể xem được những kênh video hay mà Nowbox tự động gợi ý.
  • Các kênh video cũng được chia thành các chủ đề như Games, News…để người dùng dễ dàng quản lý và theo dõi.


Với NowBox, bạn không chỉ được xem video liên tiếp mà còn được cập nhật thường xuyên các kênh video mới mà không cần mất thời gian tìm kiếm. Có thể nói ứng udngj này đem đến những tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng YouTube.

1 nhận xét:

sdfs nói...

Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
Nếu có các nhu cầu về thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất như: bàn ghế sofa, giường tủ, thi công trọn gói có thể liên hệ bên Mozza mình nhé.
Click vào đây để xem chi tiết nhé các bạn:
xưởng sofa
xưởng sản xuất đồ nội thất ở hà nội
báo giá hoàn thiện nội thất
bàn trà đẹp
cải tạo nhà ống




hãy liên hệ cho mình nhé.
Cảm ơn !
_______________________________________________
SIÊU THỊ GHẾ SOFA MOZZA
Địa chỉ: 38 - Tương Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 093 628 3333 - 04 6674 9999

Đăng nhận xét