Dùng Ipad và Iphone thì tải video trên YouTube thế nào?

Trước khi tham khảo hướng dẫn download video YouTube cho iPhone và iPad, nên nhớ rằng chỉ sử dụng phương pháp trên với mạng wifi để tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng. Các bước download video từ Youtube xuống iPhone hoặc iPad khá đơn giản, nhờ vậy mà bạn có thể xem video những lúc rảnh rỗi mà không cần đến mạng wifi cũng như 3G.
 
Đối với iOS hiện nay có rất nhiều ứng dụng giúp bạn thực hiện công việc này, tất nhiên mức độ hiệu quả cũng tương đối cao nếu sử dụng đúng ứng dụng chất lượng. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn một trong những ứng dụng có chức năng tương tự như vậy.

Tất nhiên, bạn không nhất thiết phải sử dụng ứng dụng sắp đề cập dưới đây. Nếu đang hạnh phúc với ứng dụng mình đang sử dụng, cứ tiếp tục sử dụng nó. Còn nếu đang nghi ngờ về độ hữu dụng của nó, bạn có thể tham khảo ứng dụng mà chúng tôi khuyên dùng dưới đây.

Hướng dẫn download video Youtube 

  • Bước 1: Trên iPhone hoặc iPad vào App Store và tìm "video downloader - download manager". Nhớ bấm cả dấu '-' để tránh download nhầm.
  • Bước 2: Ứng dụng này miễn phí, bạn chỉ cần bấm vào 'Free' tiếp đến nhập mật khẩu để download. Nó cũng theo kèm cả phiên bản Pro với nhiều chức năng nâng cao hơn.
  • Bước 3: Mở ứng dụng để khởi chạy. Mặc định là trang tìm kiếm của Google.
  • Bước 4: Sau khi nhập, chờ một vài giây để ứng dụng truy cập tới Youtube. Nếu khi nãy nhập Youtube từ tìm kiếm, lúc này bạn cần bấm thêm 1 lần nữa để truy cập tới trang. Trong khi nếu truy cập Youtube bằng thanh địa chỉ thì bỏ qua bước này.
  • Bước 5: Chọn video bất kỳ để download. Bạn có thể chọn từ danh sách các video hiển thị hoặc sử dụng trình tìm kiếm tích hợp trong Youtube.
  • Bước 6: Lúc này video vẫn được tiếp tục phát, tuy nhiên bạn có thể bấm vào tùy chọn dưới cùng màn hình để hiển thị các tùy chọn nâng cao. Chẳng hạn như Download, Copy Link, và Cancel.
  • Bước 7: Để chơi video đã download, chỉ cần bấm vào biểu tượng dưới cùng màn hình và chọn video muốn phát. Lúc này bạn không cần tới Internet để theo dõi video này nữa.

Lưu ý: 

Do cơ chế bảo mật của Apple nên bạn chỉ có thể xem lại video với ứng dụng kể trên chứ không thể phát video từ các ứng dụng khác.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng bạn có thể tải video và sử dụng YouTube trên các thiết bị di động của Apple một cách dễ dàng. Cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

1 nhận xét:

sdfs nói...

Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
Nếu có các nhu cầu về thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất như: bàn ghế sofa, giường tủ, thi công trọn gói có thể liên hệ bên Mozza mình nhé.
Click vào đây để xem chi tiết nhé các bạn:
sofa tại xưởng
xưởng sản xuất đồ gỗ
báo giá thi công nội thất chung cư
ban tra
cai tao nha cu




hãy liên hệ cho mình nhé.
Cảm ơn !
_______________________________________________
SIÊU THỊ GHẾ SOFA MOZZA
Địa chỉ: 38 - Tương Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 093 628 3333 - 04 6674 9999

Đăng nhận xét