Khám phá tính năng hay của Tubemate

Hiện nay xu thế sử dụng điện thoại di động rất nhiều và theo đó các ứng dụng giải trí, học tâp cho điện thoại cũng ngày càng nở rộ. Ứng dụng TubeMate là một trong số đó, ứng dụng cung cấp cho người dùng một cách thức toàn diện để nghe, xem, tải nhạc và tải video từ YouTube cho điện thoại di động.

Với TubeMate, người dùng có thể nghe, xem và tải các video clip một cách thuận tiện, nhanh chóng mà không cần phải trả bất cứ khoản phí nào. Bạn chỉ cần tải về, cài đặt vào điện thoại của bạn, lúc đó TubeMate sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, truy cập, nghe, xem, tải về hay chia sẻ video với tốc độ nhanh, chất lượng tốt.

TubeMate hỗ trợ tiếng Việt

Phiên bản mới nhất hiện tại của ung dung TubeMate đã hỗ trợ tiếng Việt. Khi cài đặt TubeMate và chạy ứng dụng lên, thực hiện tìm kiếm các clip, video để xem và nếu muốn có thể tải về máy điện thoại của bạn. Ứng dụng có các tùy chọn thiết lập độ phân giải, kích thước video rất đa dạng nên bạn có thể chọn độ phân giải phù hợp với máy điện thoại của mình để download về nhanh nhất.

Ứng dụng TubeMate đưa ra để hỗ trợ tốc độ tải lên các tập tin tải video trên YouTube rất thuận tiện, nhanh chóng, bạn có thể chọn nhiều kết nối mạng với mỗi file tải về, chọn kích thước video theo độ phân giải màn hình điện thoại.

Tính năng đặc trưng của Tubemate

Chỉ cần một vài thao tác là bạn có thể tải về và cài đặt TubeMate hoàn toàn miễn phí, sau đó bạn có thể sử dụng miễn phí ngay lập tức. Tải TubeMate cung cấp các tính năng hay, thân thiện và dễ sử dụng:

  • Tìm kiếm, xem ngay video và chọn download về trong một vài phút.
  • Hỗ trợ chế độ ẩn, bạn có thể vừa nghe, xem video clip và đồng thời vừa tải các video về máy điện thoại.
  • Ứng dụng sẽ tự động tạm dừng tải khi kết nối kém hoặc mất kết nối mạng sau đó có thể download tiếp tục khi có kết nối mạng trở lại, rất thuận tiện và nhanh chóng.
  • Người dùng có thể nghe, xem video offline ( không cần phải kết nối 3g/Gprs/Wifi ) khi đã tải về

Có thể thấy Tubemate như "tay cánh phải" của YouTube di động. Cần tư vấn thêm về ứng dụng hay này, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để tải về và sử dụng Tubemate một cách tốt nhất có thể. Chúng tôi luôn đồng hành với người dùng ứng dụng di động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét